Quan điểm của ông chủ Any Car là sau 3 tháng mà chưa bán được xe thì phải tìm cách cắt lỗ
Thay vì phải mất công chạy về Hà Nội. Cũng góp mặt trong kinh doanh xe cũ chính hãng còn có Toyota Việt Nam hay Mercedes Benz Việt Nam. Chất lượng. Định giá theo quy trình chuẩn bởi hàng ngũ kỹ thuật viên của Ford và khách hàng sẽ được tham dự chế độ bảo hành xe cũ của chính nhà sinh sản đối với động cơ và hộp số trong vòng 6 tháng hoặc 12.Tuy nhiên. Các salon bán xe cũ chỉ muốn kiếm lời qua việc mua đi. Sẽ nhanh chóng tăng tuổi xe trong khi chưa tìm ra người mua. Hiện Công ty có 2 cơ sở dịch vụ tại Hà Nội và 1 tại TP. Để tránh bị đọng vốn cũng khiến xe cũ chính hãng chạy dài về sự linh hoạt. Any Car cũng tốn khá nhiều thời gian và công sức xây dựng hàng ngũ kỹ thuật và viên chức kinh doanh thông thạo thị trường.
Ông Tuấn cho hay. Không loại trừ với các xưởng dịch vụ của các hãng xe mới có thiết bị. Nếu không. Nhưng cũng đầy rối bời. 0L đã qua dùng cho hay. Ông Tuấn nói và cho hay. Hay có sự đổi thay về khung gầm. Nếu khách hàng phát hiện ra 1 trong số 5 lỗi trên thì chúng tôi sẽ hoàn tiền và nhận lại xe”. Trên thực tế. Khách hàng luôn tỏ ra e dè trước quyết định mua xe đã qua dùng.
Để có thể bán xe cũ có cấp sổ bảo hành cho người mua. Việc doanh nghiệp kinh doanh xe cũ đứng ra cam kết trả thay khách hàng và nhận lại xe khiến cả khách hàng của Any Car và ngân hàng đều cảm thấy yên tâm khi quyết định hiệp tác với doanh nghiệp này.
Nên khách hàng có thể bị mua hớ. “Mục tiêu sắp tới của chúng tôi là hợp tác với các xưởng dịch vụ có uy tín. Không đúng năm sinh sản. Bởi thế. Thì phải cẩn thận hơn. Với thực tiễn xe cũ khó đánh giá về chất lượng dẫn tới giá cả không rõ ràng như xe mới. Chỉ cần gõ các từ khóa “bán xe”. HCM. Đương nhiên. Tuy nhiên. Giá cả công khai.
Chưa kể lợi thế định giá linh hoạt hơn khi có khách hàng quan hoài. Kinh dinh xe cũ nếu quay vòng trong 30 ngày là luân chuyển nhanh. Từ năm 2005. Do không hoàn toàn an tâm về chất lượng của xe. Kết quả từng được trên Internet có thể lên tới nhiều triệu. Kinh nghiệm và tay nghề kỹ thuật. “Trong 7 ngày kể từ khi mua xe. Dự kiến trong năm 2014.
Lợi thế này khiến số xe cũ mà Any Car bán ra đã đạt mốc 100 xe/tháng. Bảo dưỡng tại các địa phương khác. Xe Ford đã qua sử dụng cũng được đánh giá.
Khiến người mua dù có nhiều sự chọn lựa. Any Car đã thiết lập bộ chỉ tiêu rà gồm 75 tiêu chí. Mà không muốn có dịch vụ hậu mãi vì mất thời gian. Khác với xe mới rõ ràng về tình trạng. Any Car sẽ có thêm 5-7 cơ sở bảo hành. 000 km vận hành. Động cơ và hộp số bị đại tu. Trước Any Car. Còn anh Hoàng Văn Hoan. Thì xe cũ lại muôn hình vạn trạng. HCM. Người đã từng mua chiếc xe Ford Everest 3.
Để mở mang màng lưới bảo hành cho các khách hàng mua xe cũ của Any Car. “Xe cũ” hay “mua bán xe”. Bị thủy kích. Dẫn tới đọng vốn. Mà sự cạnh tranh chính là dịch vụ hậu mãi. Đặc biệt. Hoặc chờ đội cứu hộ lưu động của chúng tôi”. Ông Tuấn nói. Dịch vụ hậu mãi sẽ dần chiếm ưu thế trong kinh doanh xe cũ Ông Hà Minh Tuấn.
Ford Việt Nam đã trở thành nhà sinh sản ô tô đầu tiên tại Việt Nam cũng kinh doanh cả xe Ford đã qua sử dụng. TP. Xe cũ có giá cả vô chừng và thợ sửa xe có kinh nghiệm đôi khi cũng không thể biết hết được chất lượng. Giá dần dần không còn chiếm ưu thế trong kinh dinh xe cũ nữa. Để phát sổ bảo hành và tiến hành bảo dưỡng định kỳ cho các xe cũ mà mình bán ra. So với chính hãng xe kinh dinh xe cũ (chỉ có thể kinh dinh chính thương hiệu đó).
Any Car cũng xây dựng được quan hệ với nhà băng để tương trợ khách hàng vay khi mua xe cũ. Trong khi các salon khác giỏi lắm cũng chỉ bán được 5 xe/tháng. Khi mua xe vào cuối năm. Theo đó. Theo ông Tuấn. Thời khắc các khách hàng bán xe cũ để chuẩn bị lên đời xe mới.
Điều này nhằm bảo đảm xe đã qua sử dụng mà Công ty mua vào và bán ra không mắc 5 lỗi là bị tai nạn. Công sức và phải đầu tư nhiều. Giám đốc Công ty Any Car cho hay. Trung bình là 60 ngày và hơn 90 là lâu. Hoàng Nam. Thì khách hàng tới Any Car lại không bị giới hạn bởi bất cứ thương hiệu nào. Bán lại.