Sải cánh 27
Malaysia. Cessna 150. Trong suốt 25 năm hoạt động từ năm 1988 đến nay.Tuy nhiên. 200 giờ bay với chiếc ATR. Đã tích lũy được 5. Phi đội VIP của Bộ Quốc phòng Campuchia và hãng hàng không Campuchia. Được trang bị 2 động cơ cánh quạt Pratt & Whitney PW127F công suất 2. Bay lệch khỏi đường băng tại sân bay Pakse sau đó. Máy bay ATR-72 đạt tốc độ 511 km/h. Hơn 610 chiếc tàu bay dòng ATR-72 đã được chế tạo và xuất khẩu sang các nước.
Những thông tin được hãng hàng không Lào tiết lậu cho biết cơ trưởng Yong San với 30 năm kinh nghiệm trong nghề. 3 người Việt Nam.
Con gái Jadesuda (3 tuổi) và con trai Manfred (17 tháng tuổi) mới bắt đầu kỳ nghỉ dài kéo dài trong 3 tuần tại châu Á. Kể từ khi ra mắt. Phi cơ ATR-72 có chiều dài 21. TB10. Được chế tạo theo tiêu chuẩn châu Âu. Anh Gavin Rhodes (39 tuổi) - một viên chức tham vấn thuế ở tây Sydney cùng vợ Phoumalaysy (35 tuổi).
Độ bay tối đa 7. Ông ấy đã tuân theo hướng dẫn nhưng tàu bay gặp gió mạnh và chẳng thể vượt qua". Cơ trưởng từng làm nghề xe ôm Lực lượng cứu hộ khẩn trương trục vớt xác và các mảnh vỡ tàu bay trên sông Mêkong Những thông tin được báo chí đăng tải cho thấy cơ trưởng người Campuchia - Young San (56 tuổi) đã nhận được lệnh đổi hướng trước khi chiếc máy bay chở 44 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn rơi xuống sông Mêkong.
L410. Trọng lượng cất cánh 22. Ngoại giả. Đài kiểm soát không lưu đã đề nghị phi công Young San đổi hướng bay.
17 m. Số nạn nhân tử nạn (49 người) trong tai nạn tại Lào đứng hàng thứ 3 sau vụ tại nạn tại Mỹ năm 1994 và Cuba năm 2010 khiến 68 người thiệt mạng.
165 m với 2 phi công điều khiển. 950 kg
Ông San từng phải làm nghề xe ôm mưu sinh. ATR-72 là phiên bản kéo dài của tàu bay ATR-42. Trong vụ tai nạn tại Lào hôm 16/10. Theo dữ liệu thống kê. Trong đó. Tờ Phnom Penh Post dẫn lời Giám đốc an ninh Cơ quan Hàng không Dân dụng Campuchia - Mak Sam Ol cho biết: “Trong thời đoạn gió mạnh.
ATR-72 600 là biến thể hiện đại nhất của dòng ATR-72. Mang hộ chiếu Canada. Phía nam Lào hôm 16/10. Đường băng cất cánh dài 1. Bộ Ngoại giao và thương nghiệp Australia cho biết 6 hành khách Australia đã có mặt trên chiếc máy bay xấu số. 5 người Thái Lan. Theo đó. Phi cơ ATR-72 không an toàn? phi cơ ATR-72 của hãng hàng không Lào Chiếc phi cơ gặp nạn tại Lào được xác định là ATR-72 600.
49 con người xấu số Hành lý của các hành khách xấu số trên chiếc tàu bay gặp nạn tại Lào Trong số 44 hành khách có mặt trên chiếc phi cơ gặp nạn tại Lào có 16 công dân Lào. Khi bị mất việc do hãng hàng không phá sản. Đâm phải một hòn đảo nằm giữa sông Mêkong và lặn bặt tăm mang theo vơ 49 người trên chuyến bay.
Tỉnh Champasak đã hướng dẫn phi công San đổi hướng chuyển di do chiếc phi cơ ATR-72 đã bay vào khu vực thời tiết xấu trong lúc chuẩn bị tiếp đất. Trung Quốc và Đài Loan. Khiến phi cơ mất hướng. Phi công San từng lái nhiều phi cơ như Yak18. 600 giờ bay và 3. Và mỗi nhà nước có 1 người gồm Mỹ.
Phi cơ ATR-72 được đánh giá có độ an toàn bay tương đối cao và đưa vào phá hoang tại hơn 100 hãng hàng không trên thế giới bao gồm Vietnam Airlines.
Chiếc ATR-72 trước nhất được ra mắt vào năm 1986 và thực hiện chuyến bay trước nhất vào năm 1988. Đau thương nhất trong số 6 hành khách trên có 4 người thuộc một gia đình. Sau thời gian được huấn luyện tại Nga và Pháp. Chế tác và đưa vào khai khẩn thương mại từ cuối năm 2010. Những hành khách Việt Nam tử nạn gồm hai vợ chồng ông Lê Huề và bà Vương Thị Ngân; con gái của ông bà là Lê Thị Trinh.
Ông từng làm việc cho Không quân Hoàng gia Campuchia trong những năm 1990
ATR-72 đã gặp phải 16 vụ tai nạn. 500 kg với sức chứa từ 68 - 74 hành khách. Một thành viên phi hành đoàn tử nạn - nữ tiếp viên gốc Việt - Đặng Thị Hiệp.05 m. ATR-72 là loại máy bay chở khách được Aerei da Trasporto Regionale (ATR) – tập đoàn liên doanh giữa Pháp – Italia thành lập vào năm 1981. 65 m. 475 mã lực/chiếc. ATR-72 600 đã được cấp giấy chứng thực TCDS A. Vụ rơi tàu bay hôm 16/10 là tai nạn tàn khốc trước tiên của ATR-72 600. 084.
6 người Australia. Cách đây 10 năm. ISS 3 vào ngày 17/10/2012. Trọng lượng rỗng 12. Theo Tổ chức An toàn bay (FSF). Nâng sức chứa hành khách từ 48 lên 78. Minh Thu. 3 người Hàn Quốc. Chiếc ATR-72 600 được trình làng lần đầu tiên vào tháng 10/2007 và thực hiện chuyến bay trước hết vào tháng 7/2009.
TB20 và ATR phiên bản 200. Cao 7. 600. 7 người Pháp. Các giới chức hàng không cho rằng căn do ban sơ là do ATR-72 đã bay vào vùng thời tiết xấu ảnh hưởng từ cơn bão Nari.
Phạm vi hoạt động 1. Đài kiểm soát không lưu tại trường bay Pakse. 324 km. 500. Mang hộ chiếu Lào với tên Chinda Phommasone; và bà Đào Thị Liễu. 620 m.