Ảnh: infiniti ngoại giả là những cập nhật liên tưởng đến việc Nissan mở mang sự hiện diện toàn cầu của mình duyệt y liên minh lâu dài với Renault và bổ sung nhiều quan hệ đối tác trong thời gian gần đây với Daimler, Mitsubishi Motors, AvtoVAZ, Dongfeng và Ashok Leyland
Sự kiện này trùng với thời khắc triển khai kế hoạch Power 88 của Nissan, chương trình kinh dinh trung hạn ban bố vào tháng 6 năm 2011, nhắm mục tiệu 8% thị phần toàn cầu và 8% lợi nhuận hoạt đầu vào cuối năm tài chính 2016.
Lễ kỷ niệm hoành tráng “Nissan 360″ của Nissan Motor sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 năm nay. Nissan 360 được tổ chức lần thứ ba kể từ khi thành lập liên minh Renault – Nissan vào năm 1999.
“Nissan đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng và phát triển tốt hơn sau 80 năm thiết lập thiên hướng trong ngành công nghiệp của chúng tôi”, Ghosn cho biết thêm. Các khán giả tại sự kiện Nissan 360 cũng sẽ được tiếp cận những thông tin về các chiến dịch thương hiệu Nissan, nhà sinh sản xe hơi cao cấp Infiniti, Datsun và nhiều thị trường mục tiêu khác.
Công ty này cũng có thể tiết lộ các kế hoạch xa hơn về việc xây dựng mạng lưới tại các quốc gia bao gồm Trung Quốc, Mỹ, Mexico, Brazil, Nga và nhiều vùng bờ cõi khác. Nissan 360 mang đến cơ hội trải nghiệm những công nghệ cao cấp trên dòng xe hạng sang Infiniti
Những chiếc xe này sẽ được thí điểm trong một số chương trình được thiết kế đặc biệt vào thời gian tới ở El Toro Marine Corps Air Station phía nam California. Chương trình này làm trổi những mẫu xe mới nhất cùng biểu diễn các công nghệ tiền tiến của Nissan. “Đây là một cơ hội để ăn mừng cống hiến đó cho một phân khúc kinh doanh quan yếu, trong khi tín hiệu cho thấy những cơ hội rất thực tế chúng ta đối mặt để biến đổi việc sử dụng dụng cụ cho các thế hệ mai sau”.
Nissan đã bán được hơn 74 nghìn chiếc Leaf – lớn hơn doanh số của quờ quạng những nhà sản xuất xe điện khác cộng lại. Triển vọng huých đó sẽ giúp định hình cách dùng ở ngày mai, sự quyến rũ thương hiệu và tác động môi trường trong bối cảnh tăng trưởng nhu cầu xe ô tô trên toàn cầu vẫn đang tiếp tục”, Carlos Ghosn, chủ tịch kiêm tổng giám đốc Nissan cho biết.
Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã tổ chức một sự kiện toàn cầu lớn để biểu dương các công nghệ, mẫu xe mới nhất và những đổi mới thị trường tiềm năng. Nissan 360 quy tụ hơn 100 mẫu xe Nisssan, Infiniti và Datsun, cũng như các mẫu xe thương mại hạng nhẹ
Song song, các thành viên dự đến từ hơn 1000 đơn vị truyền thông, nhà đầu tư, nhà cung cấp, đại lý và các chuyên gia trong ngành công nghiệp ô tô, sẽ được trải nghiệm hàng loạt những sản phẩm mới nhất của Nissan cũng như thương hiệu hạng sang Infiniti.
Ảnh: Nissan Motor Như một phần của Nissan 360, công ty dự định sẽ tái hội tụ tham vọng của nó vào những chiếc xe không phát thải – khu vực mà hãng xe này đang dẫn đầu thị trường toàn cầu nhờ có LEAF – mẫu xe điện bán chạy nhất trong lịch sử.
Ảnh: Nissan Motor “Nissan kiêu hãnh vì những công nghệ vượt trội trong công nghệ ô tô. Đích thân CEO Ghosn cùng các lãnh đạo cấp cao Nissan sẽ tổ chức nhiều buổi họp báo, dự định sẽ bao gồm các thông cáo quan trọng liên can đến công nghệ mới và sự phát triển của thương hiệu. Ngọc Điệp (TTTĐ). Các bên liên hệ tham gia họp báo sẽ có được một cái nhìn sâu sắc hệ trọng đến công nghệ bao gồm các hệ thống an toàn, kết nối trong xe ô tô và các công nghệ tự động hóa – tất lĩnh vực mà Nissan đã chứng nhận vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô.
Nissan đã bán được hơn 74 nghìn chiếc Leaf – lớn hơn doanh số của quơ những nhà sản xuất xe điện khác cộng lại.