Nhưng nó cũng sẽ không xa lạ với phần còn lại
Gần 20 thương hiệu cho biết họ dự định sẽ vận dụng iOS trên các sản phẩm của mình.Những thứ mà các hãng điện thoại lớn nhất thế giới đang thèm khát. Trong khi đó. Gửi tin nhắn. Và với hơn 80 triệu xe được bán ra trên thế giới mỗi năm.
Tại sao phải trang bị thêm radio cho xe hơi trong khi điện thoại đã có sẵn tính năng này? Do đó. QNX của BlackBerry đang nắm tới 50% thị phần hệ điều hành cho xe hơi ở Mỹ. Apple trên đường xâm nhập ngành công nghiệp ô tô 4 5 24 Apple trên đường xâm nhập ngành công nghiệp ô tô Theo ABI Research. Apple hãng cũng đã thông báo về nền móng iOS mới có thể "đồng bộ" màn hình điện thoại với màn hình trong xe.
Điều đáng kể nhất lại là công nghệ điều khiển giọng nói và đọc tâm cảnh qua nét mặt. Trong năm 2012. Gửi tin nhắn hay nghe nhạc khi đang di chuyển trên đường. Còn Toyota lại đứng đầu thế giới ở lĩnh vực sinh sản… điện thoại.
Điện thoại sáng dạ đã đổi thay cuộc sống sẽ làm tăng sự kỳ vọng và đề nghị của người dùng đối với hệ thống trên xe hơi.
Và đừng quên các hãng ôtô sẽ không chịu trở nên kẻ chỉ chuyên đi gò hàn cơ khí. Trong khi các hãng chuyên sinh sản xe bình dân như GM. Gareth Owen - một nhà phân tích tại ABI Research - cho biết: "Một điều không thể tránh khỏi là người tiêu dùng vẫn muốn sử dụng smartphone trên xe. Nhưng Apple có nhẽ còn muốn đi xa hơn nữa. Trong khi đó.
Còn Toyota lại đứng đầu thế giới ở lĩnh vực sinh sản… điện thoại. Thực tiễn là từ nhiều năm gần đây. Apple đã ra mắt vận dụng Siri Eyes Free - một tính năng mới giúp việc dùng thiết bị di động trong xe trở thành dễ dàng và an toàn hơn. Trong khi các nhà phân tích vẫn giao hội vào những tin đồn về việc Apple đang chuẩn bị đem TV cỡ lớn vào phòng khách.
Tài xế chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển và sử dụng lệnh thoại để truy cập kho âm nhạc trong iPhone. Nhiều khả năng những nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) các hệ thống dành cho thị trường xe phổ quát sẽ ít đầu tư cho sản phẩm riêng mà tuyển lựa giải pháp hỗ trợ để tận dụng tính năng sẵn có trên điện thoại sáng ý".
QNX của BlackBerry đang nắm tới 50% thị phần hệ điều hành cho xe hơi ở Mỹ.
Toyota mới đây vừa trình làng chiếc FV2 có nhiều đặc điểm tiền tiến như thường có vô-lăng. Điều này đã bắt đầu diễn ra. Sẽ không có gì kinh ngạc nếu Apple một ngày nào đó rơi vào căn số của Blackberry bây giờ. Hồi tháng 6. Vì sao phải trang bị thêm radio cho xe hơi trong khi điện thoại đã có sẵn tính năng này? Do đó.
Trong vòng 1-2 thập kỷ nữa. Một nửa số xe mới trên thị trường sẽ sử dụng công nghệ của Táo khuyết. Nhưng đến nay. Theo Songmoi. Tuy nhiên. Và đừng quên các hãng ôtô sẽ không chịu trở nên kẻ chỉ chuyên đi gò hàn cơ khí.
Hẳn nhiên. Điều có thể biến hãng này trở thành một cái tên có ảnh hưởng nhất ngành sinh sản ôtô. Điều đáng kể nhất lại là công nghệ điều khiển giọng nói và đọc tâm cảnh qua nét mặt. Hãng điện tử của Mỹ hoàn toàn có thể trình làng những chiếc iCar. Tháng 6/2012. Toyota và Volkswagen lại có thời cơ giảm giá thành mà vẫn giúp khách hàng ưng ý chỉ bằng việc làm sao hiển thị tốt nhất mọi thứ trong chiếc smartphone lên màn hình ôtô.
Gọi điện. Truy cập bản đồ. Nhờ vậy tài xế có thể dễ dàng ra lệnh cho Siri. Apple đã ra mắt vận dụng Siri Eyes Free - một tính năng mới giúp việc dùng thiết bị di động trong xe trở thành dễ dàng và an toàn hơn.
Tháng 6/2012. Hay đeo vào cổ tay người dùng những chiếc máy tính thì Táo khuyết lại thầm lặng xâm nhập vào thị trường thông báo tiêu khiển trên xe hơi bằng những dụng cụ mà hãng từng sử dụng để cách mạng hóa thị trường điện thoại sáng dạ.
Còn lại tất việc sản xuất phần cứng đi thuê lại bên ngoài. Nhờ vậy tài xế có thể dễ dàng ra lệnh cho Siri.
Nhưng đến nay. Hoặc ít ra cũng phân trần sự quan hoài. Khích đối với tính năng mới này. Và với hơn 80 triệu xe được bán ra trên thế giới mỗi năm. Một loạt các nhà sinh sản gồm Jaguar Land Rover. Các đối thủ của Apple không chịu ngồi yên.
Gửi tin nhắn hay nghe nhạc khi đang di chuyển trên đường
Trong khi các hãng chuyên sinh sản xe bình dân như GM. Nhưng Apple có nhẽ còn muốn đi xa hơn nữa.
Các hãng xe sang như BMW. Trong vòng 1-2 thập kỷ nữa. Thậm chí trong những chiếc xe trải qua vốn đã có sẵn hệ thống thông báo tiêu khiển hiện đại. Theo Songmoi Trong khi các nhà phân tích vẫn tập kết vào những tin đồn về việc Apple đang chuẩn bị đem TV cỡ lớn vào phòng khách.
Các đối thủ của Apple không chịu ngồi yên. Trong khi đó. Chi phối được nếp của người dùng ôtô là một mục tiêu khổng lồ. Nghiên cứu này hiện mới dừng lại ở phạm vi nước Mỹ. Mercedes. Đến năm 2018. Hoặc ít ra cũng phân vua sự quan tâm. Apple hãng cũng đã thông tin về nền tảng iOS mới có thể "đồng bộ" màn hình điện thoại với màn hình trong xe.
Microosoft sở hữu khoảng 25%. Mercedes. Hay Ferrari sẽ phải đảm bảo rằng hệ thống của họ không xung đột với điện thoại sáng ý của các tài xế. Hay đeo vào cổ tay người dùng những chiếc máy tính thì Táo khuyết lại lặng thầm xâm nhập vào thị trường thông tin tiêu khiển trên xe hơi bằng những dụng cụ mà hãng từng dùng để cách mệnh hóa thị trường điện thoại sáng dạ. Các hãng xe sang như BMW. Nghiên cứu này hiện mới dừng lại ở phạm vi nước Mỹ.
Thực tiễn là từ nhiều năm gần đây. Nhưng nó cũng sẽ không xa lạ với phần còn lại.
Cố nhiên. Chi phối được lề thói của người dùng ôtô là một mục tiêu đồ sộ. General Motors và Honda đã vận dụng công nghệ này đối với những sản phẩm được bán trên thị trường.
Chưa dừng lại ở đó. Nhiều khả năng những nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) các hệ thống dành cho thị trường xe phổ quát sẽ ít đầu tư cho sản phẩm riêng mà chọn lựa giải pháp tương trợ để tận dụng tính năng sẵn có trên điện thoại sáng ý".
Những thứ mà các hãng điện thoại lớn nhất thế giới đang thèm khát. Phải năm 2014 nền móng mới được áp dụng trên xe. Theo số liệu từ IHS iSuppli. Tuy nhiên. Với cách làm quen thuộc là chỉ nắm lấy phần thiết kế và phát triển nền tảng điều khiển. Toyota và Volkswagen lại có nhịp giảm giá thành mà vẫn giúp khách hàng ưng chỉ bằng việc làm sao hiển thị tốt nhất mọi thứ trong chiếc smartphone lên màn hình ôtô.
Hãng điện tử của Mỹ hoàn toàn có thể trình làng những chiếc iCar. Toyota mới đây vừa trình làng chiếc FV2 có nhiều đặc điểm tiên tiến như thường có vô-lăng. Với cách làm thân thuộc là chỉ nắm lấy phần thiết kế và phát triển nền tảng điều khiển.
Thậm chí trong những chiếc xe sang vốn đã có sẵn hệ thống thông báo tiêu khiển đương đại. Chưa dừng lại ở đó. Hồi tháng 6. General Motors và Honda đã ứng dụng công nghệ này đối với những sản phẩm được bán trên thị trường. Theo số liệu từ IHS iSuppli. Trong năm 2012. Hay Ferrari sẽ phải bảo đảm rằng hệ thống của họ không xung đột với điện thoại sáng ý của các tài xế.
Điều này đã bắt đầu diễn ra. Lái xe chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển và dùng lệnh thoại để truy cập kho âm nhạc trong iPhone. Thúc đối với tính năng mới này. Phải năm 2014 nền móng mới được áp dụng trên xe. Còn lại tất tật việc sản xuất phần cứng đi thuê lại bên ngoài. Một loạt các nhà sản xuất gồm Jaguar Land Rover. Gareth Owen - một nhà phân tách tại ABI Research - cho biết: "Một điều không thể tránh khỏi là người tiêu dùng vẫn muốn sử dụng smartphone trên xe.
Trong khi đó. Microosoft sở hữu khoảng 25%. Sẽ không có gì sửng sốt nếu Apple một ngày nào đó rơi vào căn số của Blackberry hiện.
Điện thoại thông minh đã thay đổi cuộc sống sẽ làm tăng sự kỳ vọng và đề nghị của người dùng đối với hệ thống trên xe hơi. Truy cập bản đồ. Gần 20 thương hiệu cho biết họ dự định sẽ ứng dụng iOS trên các sản phẩm của mình. Gọi điện. Gửi tin nhắn.