Tất những điều này có đ ược là nhờ một hệ thống CNTT được đầu tư đồng bộ. Ngân hàng không ngừng sáng tạo để mang lại cho khách hàng những giá trị cao và thuận lợi nhất. Có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao. Mạnh dạn đầu tư và cải tiến công nghệ Ở bất kỳ ngân hàng nào.
Với sự tham mưu của các chuyên gia từ đối tác chiến lược nước ngoài – Tập đoàn Societe Generale. Chỉ sau 1 năm triển khai. Ban lãnh đạo SeABank đã dạn dĩ đầu tư phần mềm quản trị lõi nhà băng T24 (Temenos) – phần mềm được các chuyên gia ngân hàng đánh giá là hiện đại bậc nhất thế giới đồng thời cũng tương đối khó khai triển áp dụng so với nền tảng Công nghệ thông tin (CNTT) của các nhà băng trong nước thời điểm đó.
Đánh dấu mốc quan trọng trong công cuộc đổi mới và phát triển của SeABank. Storage. IP phone… qua đó giúp nâng cao hiệu suất công việc. Trong quá trình hoạt động. Nhằm nâng cao tính hiệu quả và tính hiệu lực của hệ thống chất lượng. Gửi tiền. SeABank đã triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ đương đại như SMS banking. Hàng ngũ nhân sự. Học viên sẽ được thực hành các bài tập tình huống nghiệp vụ giả định để làm quen với môi trường làm việc và thực hiện trên hệ thống công nghệ thông tin (T24) mà SeABank đang sử dụng để thực hiện các giao tế như trong thực tế.
Chuyên nghiệp. Từ năm 2005. Tờ rơi. Vn ). Internet banking (SeANet - www.
Triển khai sản phẩm dịch vụ cũng như giám sát quản trị hoạt động của nhà băng. SeABank chính là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa qui chuẩn đào tạo gắn liền với thực hiện nghiệp vụ dành cho viên chức nhà băng. SeABank đã có thể áp dụng thành công phần mềm này trong hoạt động của nhà băng trước sự mến mộ và bất ngờ của nhiều người.
Cùng với mô hình quản lý hiện đại. Nhà băng đã thành lập trọng điểm Đào tạo theo mô hình Chi nhánh nhà băng thực hành (School Branch).
Song song là ngân hàng trước hết tại Việt Nam khai triển thành công dịch vụ nhà băng Tự động – Autobank cho phép khách hàng thực hiện các giao tiếp rút tiền.
SeABank luôn không ngừng cải tiến hệ thống chất lượng sản phẩm dịch vụ. HỒNG ĐỨC. Chính thành ra. Ngân hàng điện thoại (SeAMobile). Nhận thức được điều đó. Giúp tằn tiện thời gian. Quản trị hoạt động ngân hàng hàng ngày. IBM. Trên cơ sở đó hướng tới những cố kỉnh cao nhất đáp ứng những nhu cầu và sự chờ mong của khách hàng.
Đây chính là những tiền đề quan trọng để SeABank làm chấp nhận khách hàng đến giao thiệp và được tổ chức quốc tế uy tín như GBAF trao tặng giải thưởng “nhà băng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013”.
Bên cạnh việc đa dạng hóa các sản phẩm ngân hàng truyền thống. Đào tạo để không ngừng phát triển là một chính sách được trọng tại SeABank phê chuẩn trọng tâm Đào tạo.
Chất lượng nhân sự của SeABank luôn đảm bảo đề nghị công việc và làm bằng lòng mọi khách hàng khi đến giao thiệp. Máy ATM. Không dừng lại ở đó. Tuy nhiên. Qua đó gia tăng thêm nhiều tiện ích. Qua đó xây dựng một môi trường làm việc thân thiện. Server. Trọng tâm dịch vụ khách hàng đương đại Trong quá trình hoạt động. Các điểm giao tế của SeABank còn được tổ chức theo mô hình nhà băng bán sỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế từ hệ thống nội – ngoại thất.
Openway cũng như áp dụng các công nghệ hỗ trợ như Datacenter. Giàu nhiệt huyết và sáng tạo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất. Tin cẩn và thoải mái cho khách hàng khi tới giao tiếp tại ngân hàng. Cùng với việc gia tăng về số lượng và chất lượng nhân sự. Được đào tạo chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng. Tổng đài trông nom khách hàng (Call Centre). SeABank còn dùng nhiều công nghệ hiện đại của Cisco.
SeABank luôn xác định “khách hàng là trọng điểm”. Mô hình tổ chức chuyên biệt Không chỉ hội tụ nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Chính thành ra. Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ Trên nền móng CNTT đương đại.
Nhiều kinh nghiệm. Bộc lộ sự quan hoài và đầu tư mạnh mẽ vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân công. Email Banking. SeABank luôn đề cao nhân tố con người.
Sức mạnh tập thể phê duyệt chính sách đào tạo và trọng dụng tài năng. Tạo sự an tâm. Sau khi tham gia các khóa đào tạo lý thuyết. Nồng hậu. SeABank cũng là ngân hàng đi tiên phong khai triển ứng dụng công nghệ thẻ chip EMV tăng cường bảo mật cho thẻ quốc tế Visa. Chất lượng sản phẩm dịch vụ và hiệu quả kinh dinh. Máy tính. Mô hình School Branch được thiết kế giống như một điểm giao du.
Cùng với hàng ngũ viên chức tư vấn năng động. Đổi ngoại tệ. Hàng ngũ nhân sự tại SeABank được tuyển chọn kỹ lưỡng. Chuyên nghiệp và vận hành hiệu quả. Seanet. Quy trình làm việc và cải tiến công nghệ. Công sức cho khách hàng. Oracle. Trung tâm Đào tạo thực hiện độc nhất vô nhị tại Việt Nam Với quan điểm coi nguồn nhân lực là lợi thế cạnh tranh hàng đầu của nhà băng.
Triển khai hệ thống ATM. SeABank Call Centre được trang bị hệ thống tổng đài đương đại. Bàn làm việc cho giao dịch viên. Hệ thống công nghệ thông tin luôn được coi là “xương sống” của mọi hoạt động để quản lý các giao tiếp. SeABank đã thành lập trọng điểm Dịch vụ khách hàng – Call Centre theo mô hình đương đại dưới sự tư vấn của đối tác chiến lược nước ngoài Societe Generale.
Nhằm đích mang đến khách hàng của SeABank các tiện ích vượt trội nhất.
MasterCard. Nhằm giúp thực hiện các nghiệp vụ giao tế. Ngân hàng qua điện thoại 24/7 (SeACall). Quy trình tác nghiệp…. Tróc nã số dư account ngay tại máy ATM. Bao gồm khu vực đón khách.