Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Kỹ nghệ có cần tốt hơn văn hóa?.

Thực hành theo các bước sau: 1

Kỹ nghệ có cần văn hóa?

Chỉ dừng lại ở mức độ khái quát hóa. Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vì tương lai tốt đẹp hơn. Đảm bảo xây dựng văn hóa DN dựa trên những cứ xác thực và quy trình chuẩn xác.

Tụ họp vào các kết quả hữu hình Sau khi xác định được cỗi rễ của vấn đề. Chú ý tìm hiểu tập quán của các tập đoàn kỹ nghệ hàng đầu thế giới sẽ thấy một mối kết liên rất rõ ràng giữa văn hóa DN độc đáo và việc DN đó trở thành người dẫn đầu về kỹ nghệ. Gắn kết hành vi của nhân viên với hiệu quả lao động Đối với các DN đề cao công tác xây dựng văn hóa DN nhằm khuyến khích hiệu quả cần lao thì nên hội tụ vào nuôi dưỡng.

Những đề xuất trên không có gì sai. Họ thường đề cập tới những buổi dã ngoại hay tiệc tùng. Khách quan và những quy trình chuẩn xác. Kết quả cũng khác nhau. Khi DN thiếu một nền văn hóa độc đáo đồng nghĩa với việc DN đó chưa phát triển và triển khai một hệ thống hoàn chỉnh có khả năng định nghĩa vai trò của mỗi thành viên trong DN. Tại sao các DN kỹ nghệ này rất linh hoạt và thạo trong việc đối phó với những vấn đề phức tạp nhất.

Sự thật là rất nhiều công ty kỹ nghệ ở châu Á tin rằng văn hóa tổ chức không thực thụ cấp thiết với họ. Văn hóa độc đáo và khả năng trở nên người dẫn đầu về kỹ nghệ. Trong khi đó. Bí quyết ở đây là gắn kết những mục tiêu mang tính bản sắc vào chính hoạt động hằng ngày của DN.

Tạo ra những tập quán hữu dụng Khi nhân viên được yêu cầu đưa ra những kế hoạch hành động để cải thiện văn hóa công ty. Đối với nhiều kỹ sư hay những chuyên gia kỹ thuật ở châu Á. Các DN cần tránh xa những giải pháp nửa vời. GE sẽ không bao giờ trở nên người đồ sộ như ngày hôm nay giả dụ họ không có một hệ thống niềm tin vững chãi.

Việc này sẽ trở thành một tập quán rất ý nghĩa. Miễn họ vẫn có thể cung cấp những sản phẩm. Và một trọng tâm đào tạo các nhà lãnh đạo hàng đầu mang tên Crotonville với quy mô đào tạo lên tới hàng ngàn nhà lãnh đạo mỗi năm.

Xác định cỗi rễ của vấn đề Cũng như bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào. Văn hóa DN là một khái niệm rất mơ hồ và họ hầu như không quan tâm. Dịch vụ chất lượng. Nhưng lại bế tắc khi đối mặt với văn hóa DN? Vấn đề nằm ở chỗ các DN này không tiếp cận việc phát triển văn hóa DN giống như cách họ tiếp cận một vấn đề kỹ thuật.

Phòng ban cho tới toàn tổ chức. Nhưng họ lại dành rất ít thời kì hệ thống hóa những bí quyết của riêng họ và đào tạo lại cho chính những con người trong nội bộ tổ chức. 2. Quy trình sẽ hiệu quả và dễ dàng hơn nhiều. Các DN châu Á vẫn đang hài lòng với những công việc gia công và không đầu tư cho việc phát triển tài sản trí tuệ của mình phê chuẩn văn hóa DN độc đáo.

Nhưng các tập đoàn kỹ nghệ dẫn đầu vẫn là những đối thủ phương Tây bởi họ có phương pháp và công nghệ chuyên biệt. Cũng như mỗi thành viên này cần làm gì để đạt được hiệu quả như mong muốn. Ươm mầm và phát hiện nhân tài lãnh đạo ngay trong chính nội bộ DN. Tập quán đào tạo và phát triển tài năng biệt lập. Điều tương tự xảy ra rất nhiều lần tại các công ty kỹ nghệ trên khắp châu Á.

Nhưng bản chất ít có khả năng tạo ra văn hóa tổ chức thúc đẩy hiệu quả cần lao. Đọc E-paper Trong một buổi đào tạo được tiến hành bởi Consulus cho những kỹ sư xuất sắc nhất của một DN. Khi được hỏi về văn hóa tổ chức. Điều này tạo ra những khoảng trống kiến thức khi những nhân viên kỳ cựu quyết định ra đi.

Việc nghiên cứu và thu thập dữ liệu là rất cấp thiết để tìm ra giải pháp cho xây dựng văn hóa DN. Các học viên này đã tỏ ra khôn cùng bối rối.

Rất đáng tiếc là quá ít DN kỹ nghệ châu Á nhận ra được việc phát triển văn hóa DN độc đáo chính là cách thức để vươn lên những công đoạn cao hơn trong chuỗi giá trị. Giải pháp cho những vấn đề trên là xây dựng văn hóa DN dựa trên những căn cứ xác thực. Nếu DN muốn tập kết vào phát triển những bí kíp riêng.

C ác dữ liệu không chỉ giúp ích trong việc xác định cội rễ của vấn đề mà còn cho thấy nên bắt đầu từ đâu để xây dựng một kế hoạch hành động cụ thể.

Giả dụ DN không có một hệ thống khen thưởng những cá nhân có hành vi tốt và cho họ thấy con đường phát triển sự nghiệp của họ.

Dù rằng các DN kỹ nghệ châu Á có đủ kỹ năng để đáp ứng những cam kết về dịch vụ cũng như năng lực về trí óc để thiết kế những giải pháp khả thi cho khách hàng. Thí dụ.

3. Một khi những cá nhân chủ nghĩa trong nội bộ DN nhận ra những tập quán này giúp họ phát triển bản thân và những thành viên có tiềm năng sẽ được tuyển lựa vào những vị trí lãnh đạo.

Hãy kết hợp một bữa ăn trưa của phòng ban với một buổi tập huấn nội bộ. Mà còn là sự khuyến khích đối với những cá nhân chủ nghĩa có hành vi hăng hái. Hãy rứa làm rõ tất tật các khái niệm và kế hoạch hành động sẽ được khai triển như thế nào từ cấp độ cá nhân. Và dù rằng châu Á hiện thời cung cấp phần đông các dự án về kỹ thuật. Đó không chỉ thuần tuý là khen thưởng khi nhân viên đạt được những chỉ tiêu về con số.

4. M&A thành một phần văn hóa kinh dinh ở VN Văn hóa kinh doanh thời hội nhập Văn hóa kinh doanh trong môi trường quốc tế "Hút" ngoại tệ từ văn hóa kinh dinh "Kiểm toán" nền văn hóa doanh nghiệp Những câu chuyện xây dựng văn hóa doanh nghiệp Văn hóa doanh nghiệp: Trái quý trên cành cao Quan điểm khác nhau. Nếu họ làm như vậy. Văn hóa DN đó sẽ bị sụp đổ.

Việc dòm những vấn đề kinh dinh dưới góc độ số liệu và thống kê cho phép các DN dễ dàng liên can một cách gần gụi với những vấn đề thực tiễn họ vẫn đối mặt.