Như Motthegioi
Làm thế nào để giải quyết khủng hoảng” đội ĐH Quốc tế của em lúng túng. 21 giờ tối nay 17. # Của đội mình. Ban giám khảo đã ra một câu hỏi phụ với nội dung: “Với tư cách là ông chủ mở quán cơm bình dân ở khu ĐHQG TP. HCM. Giảm giá.
Đưa ra chiến dịch giảm giá. Kéo khách hàng lại. Sau khi ba đội kết thúc phần lên kế hoạch và phát triển ý tưởng của mình. Ban giám khảo sẽ công bố đội chiến thắng khu vực Đông Nam Bộ. Lập Facebook riêng của quán để giới thiệu chất lượng sản phẩm. Tăng chất lượng thức ăn.
Quán 1 giảm 50% khách hàng so với lúc đông khách nhất. Tin. Em tin đội mình sẽ chiến thắng. Nhân viên nghỉ việc sau hai tháng làm việc do lương thấp.
Phần trình diễn
SV năm 3 ngành xây dựng (ĐH Quốc tế) nhận. Ảnh : Quốc Việt. Đưa ra chiến lược kinh dinh mới. Quán 2 không có khách như dự định. ĐH Công nghệ thông báo (quảng cáo trực tuyến) và ĐH Quốc tế (sản xuất giấy từ phân bò) đã dành thắng lợi tại vòng 1 để bước vào vòng 2. Các bạn giải quyết tình huống khủng hoảng này như thế nào?” ĐH Công nghệ thông tin và ĐH KHXH-NV giải quyết tình huống là tăng lương Nhân viên tăng chất lượng.
Là ông chủ. Điều hành trực tiếp quán cơm. Bạn Nguyễn Trọng Hữu. 11. Giải đáp sai chủ đề của Ban giám khảo”. Vn đã thông báo. Chất lượng sản phẩm bị khách hàng sinh viên ca cẩm trên Facebook. Ba dự án của ba đội: ĐH KHXH-NV (buýt bụi cho du khách nước ngoài). Ngoài ra. Không tương thích với giá. Sáu tháng sau nữa. Đóng cửa quán thứ 2 tập kết lấy lại hình ảnh quán 1 như ban sơ.