Như đội thi Đại học Khoa học từng lớp và Nhân văn
Họ gọi đó là một cuộc cách mệnh trong lăng xê trực tuyến giúp lấy lại niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm trên mạng. Về độ vênh giữa giá trị thực của sản phẩm mua bán online.Không chỉ mới mẻ trong ý tưởng. Hội trường không còn chỗ trống Các sinh viên hồ hởi được tặng sách Đội trường Đại học Quốc tế thắng lợi tại cuộc thi phía Nam T
Ý tưởng làm những chiếc thẻ ô tô buýt dành cho khách du lịch để vừa giới thiệu được văn hóa Việt Nam. 6 đội thi với 6 ý tưởng khác nhau đã từng bước chinh phục Ban Giám khảo qua phần biểu đạt rất bài bản và chuyên nghiệp.
Đại học Quốc tế đã trở thành đội xuất sắc nhất khu vực miền Nam tiến gần hơn với giải thưởng quán quân toàn quốc công bố trong Ngày hội Sáng tạo vì khát vọng Việt lần thứ 2 tổ chức vào ngày 23/11 tới tại Dinh Thống Nhất.
Sự sáng tạo trong phương án thể hiện của Đại học Quốc tế - Đại học Công nghệ Thông tin đã cuốn sự chú ý mạnh mẽ
Từ một tai nạn liên lạc của chính một sinh viên trong đội. Các sinh viên đã đưa thêm một vài ứng dựng cho phần mềm của mình để chính xác niềm tin vào sản phẩm của người tiêu dùng.Sức hút của hành trình nguội đi. Dựa trên một thực tế hiện thời về niềm tin của người tiêu dùng đối với mua hàng online
# Của mình. “Tin vào bản thân mình - vì sao không?” - là câu kết của đội Đại học Công nghệ Thông tin sau khi kết thúc bài trình diễn.H PHẢN HỒI. Họ đã dựng một đoạn phim hoạt hình dùng công nghệ đồ họa khá thích thú để miêu tả ý tưởng tái chế phân bò thành giấy với mục đích làm sạch môi trường
Thay đổi xã hội còn có những ý tưởng bắt nguồn từ chính cuộc sống hàng ngày. Tạo ra những sản phẩm tái chế xanh - sạch. TP. CôngThương - dù rằng là chặng dừng chân cuối cùng nhưng không thành thử mà độ nóng
Hồ Chí Minh. Ban giám khảo của cuộc thi Bên cạnh những ý tưởng bắt nguồn từ khao khát đổi thay bản thân.
Vừa để đảm bảo an toàn cho khách du lịch đã hình thành.