Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Khi giải pháp công nghệ đổi mới cách quảng thêm mới vào bá thương hiệu.

Khắc phục được những hạn chế

Khi giải pháp công nghệ đổi mới cách quảng bá thương hiệu

Tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp. Hãng điện tử dẫn đầu về công nghệ màn hình trình chiếu này cung cấp phần cứng là màn hình LFD (Large Format Display) tích hợp cả màn hình.

Điều này giúp tằn tiện hoài đầu tư. Nếu các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tìm hiểu kĩ càng trước khi đầu tư để chọn lựa được giải pháp toàn diện và hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Trước xu thế đó. Bức tường màn hình ghép độc đáo của thương hiệu Dior trưng bày tại Tràng Tiền Plaza Hà Nội. Bởi những hạn chế như phí tổn cao.

Tuy nhiên. CPU và các thiết bị bỗ trợ khác. Thêm vào đó. Duyệt trình duyệt web hoặc từ các thiết bị di động. Tạo nên những trải nghiệm mua sắm ấn tượng về thương hiệu Dior tại Việt Nam. Thay lời kết. Song song giảm thiểu tổn phí nhân công lắp đặt và bảo trì.

Chả hạn. Với giải pháp này. Các doanh nghiệp có thể sáng tạo những bức tường video đa dạng. Đặc biệt. Quản lý phức tạp cùng những bất cập kỹ thuật của DS khiến các doanh nghiệp đã e ngại đầu tư và nếu đã đầu tư. Phần mềm này giúp thiết kế nội dung sáng tạo với hình ảnh động.

Điển hình trong số đó là giải pháp DS của Samsung mang tên MagicInfo. Để đáp ứng nhu cầu cao hơn trong việc cuốn và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng. Vận hành phức tạp cũng như chiếm diện tích lắp đặt. Digital Signage sẽ trở nên công cụ đắc lực để truyền bá hình ảnh thương hiệu tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và thu được những lợi thế cạnh tranh vượt trội một cách tằn tiện nhất.

Doanh nghiệp Việt Nam cũng đã từng bước vận dụng DS như một công cụ đương đại phục vụ kinh doanh.

Số lượng các doanh nghiệp Việt Nam hòa vào xu hướng này là không nhiều. Được ghép từ 54 màn hình sắc nét của Samsung.

Bắt mắt bằng việc phối hợp các màn hình LFD đơn lẻ theo kích tấc và kiểu dáng khác nhau. Cụ thể như các màn hình DS thường nhật luôn đòi hỏi các thiết bị bổ trợ kèm theo như CPU hay mạng lưới dây nối làm tăng phí tổn đầu tư.

Các doanh nghiệp còn có thêm một sự chọn lựa. Điều này rất phù hợp với khuynh hướng di động hóa giúp các nhà quản lý doanh nghiệp làm việc mọi lúc mọi nơi.

Video clip nghệ thuật… đồng thời cho phép điều chỉnh và lập trình nội dung trình chiếu từ xa. Nội dung trình chiếu được quản lý từ Paris. Tất thảy nội dung trình chiếu trên các màn hình LFD của Samsung đều có thể được quản lý tập hợp và đồng bộ ưng chuẩn hệ thống máy chủ được cài phần mềm quản lý MagicInfo.

Đó là màn hình ghép hay còn gọi là videowall. Các thương hiệu điện tử đã liên tục cho ra đời hàng loạt các giải pháp Digital Signage tối ưu hơn. Cũng chưa vỡ hoang hết tính hiệu quả của DS. Hiểu được mối băn khoăn của doanh nghiệp.