Ngoài ra
-1b68e.jpg)
-1b68e.jpg)
-1b68e.jpg)
Trong khi đó
-1b68e.jpg)
Bản thân khối động cơ Boxer
-1b68e.jpg)
Tuy sở hữu nhiều phụ kiện như xe tham dự giải WSBK nhưng BMW R1200 Diva vẫn chỉ được Giulio Paz biểu đạt như một mẫu "môtô tốc độ cao" thay vì "xế đua"
-1b68e.jpg)
Giulio Paz cho biết
-1b68e.jpg)
-1b68e.jpg)
Sản sinh công suất tối đa 110 sức ngựa cũng không đổi thay để dễ bảo dưỡng
-1b68e.jpg)
-1b68e.jpg)
Điểm nhấn của gian trưng bày Giulio Paz là mẫu xế độ được phát triển dựa trên BMW R1200
-1b68e.jpg)
-1b68e.jpg)
Giulio Paz vẫn giữ nguyên mẫu mã tổng thể của BMW R1200 với thiết kế thấp và bình nhiên liệu nằm dưới gờ yên
-1b68e.jpg)
-1b68e.jpg)
Đây là hãng chuyên chế tạo phụ kiện cho siêu xe đua BMW
-1b68e.jpg)
-1b68e.jpg)
Mẫu xế độ của Giulio Paz là một sản phẩm "vô cùng độc đáo và dị biệt hoàn toàn so với vẻ đẹp thẩm mỹ trong suốt nhiều thập kỷ qua"
-1b68e.jpg)
"BMW R1200 Diva được ra đời như một minh chứng cho sự tự do
-1b68e.jpg)
Bộ khung của BMW R1200 Diva do hãng Bonamici Racing sản xuất
-1b68e.jpg)
-1b68e.jpg)
Được gọi bằng cái tên Diva
-1b68e.jpg)
Môtô thường được thiết kế tập trung vào chức năng đầy đủ thay vì mẫu mã bắt mắt. Có thể nói. Cảm hứng thiết kế BMW R1200 Diva bắt nguồn từ dòng xe ra đời trong 2 thập niên đầu của thế kỷ 20. Phần thân vỏ và những bộ phận không tải đều được làm từ sợi carbon do hãng Pro-Lite Advanced Composites chế tác.