Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Bạn trẻ Việt tốt hơn quảng bá sơn hà bằng dự án độc đáo.

Ngày nay

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Quỳnh Châu dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Dự án đã góp phần trong việc đưa tiếng Việt đến với các nước bạn trên thế giới một cách thiên nhiên. Dự án đã xuất hiện trên hai tạp chí PAGE Magazine và DM Mobile ở đô thị Hamburg. "Việt Nam - tuyệt bút đường cong" Đây là dự án của nhóm Giải Mã gồm Bảo Hoàng.

Con vật… với chữ viết phía sau kèm theo bảng và bút lông để dạy viết. Áo yếm. Đường cong những bờ biển.

Ý tưởng PR Việt Nam 400 tỉ đồng của các bạn ấy đã rinh giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Blog ảnh như là cách để bạn bè quốc tế có thể tìm hiểu về văn hóa Việt phê chuẩn góc ảnh và câu chuyện ý nghĩa. Dự án phát sinh khi Châu nghe cô giáo kể về việc nhóm bạn trẻ Nhật dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Và mình cũng đã nghĩ không lý nào mình có thể làm một trang blog tầm thường sau khi nghe hết sờ soạng những câu chuyện dễ thương đó được". Cốc. Ảnh: NVCC. Được thực hiện dưới hình thức song ngữ Việt – Anh. Ngõ nhỏ. Dương muốn truyền tải những hình về một xứ Huế mộng mơ. Cho đến cảnh đời sống sinh hoạt rất đời thường của bà cụ bán chè.

Hằng tuần. Hương Ngọc và Linh Ngân đến từ ĐH Ngoại thương cơ sở hai TP HCM khi tham gia cuộc thi Việt Nam PR concepts. Dương đã bắt tay thực hành dự án Vietnam Typography Project cũng dưới hình thức những con chữ “biết nói”.

Logo sao cho hạp nhất

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Blog ảnh "Tình cờ đó là Việt Nam" Blog ảnh It's happened to be Vietnam - Tình cờ đó là Việt Nam của một chàng trai trẻ 20 tuổi cũng vấn sự quan tâm của rất nhiều người.

Người nữ giới trong tà áo dài. Dự án Việt Nam - kiệt tác đường cong của các bạn ấy được đánh giá cao bởi sự gần gụi. Bia hơi hò. Ảnh: Hoàng Quyên. Hà Nội lãng mạn đến bạn bè năm châu.

Mỗi tuổi lại có một thông điệp và kế hoạch riêng. Gây ấn tượng mạnh với người xem là những bức ảnh giàu hình tượng kèm theo những câu chuyện gần gụi.

Mũ. Mục đích của dự án nhằm truyền tải văn hóa ẩm thực Hà thành tới các bạn trẻ Việt và bạn bè quốc tế khi đến Hà Nội. Đầu tiên

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Dự án được nhiều bạn bè quốc tế rỉ tai nhau và theo học. Nhóm Giải Mã xuất sắc giành giải thưởng 50 triệu đồng với ý tưởng Tuyệt tác đường cong.

Xuân Tân. Đức. Dương khai triển dự án Hanoi Typo Project khắc họa sinh động ẩm thực Hà Nội với trà chanh. Dự án 'I Love Vietnamese" Người khởi xướng dự án này là cô bạn Tô Hoài Quỳnh Châu. Nhóm đã lấy nguồn cảm hứng từ hình tượng: giang san hình chữ S. Gắn liền với đời sống của người dân Việt trên khắp mọi miền.

Bác bán báo dạo. Quà lưu niệm khác. Bất cứ ai cũng có một câu chuyện hay ho đủ để khiến họ kiêu hãnh khi kể lại

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Dự án được xây dựng vào tháng 11/2010 và thực hành vào tháng 2/2011. Tác giả đãi đằng: "Có khoảng 88 triệu người đang sống ở Việt Nam.

Vietnam Typography Project của Đào Duy Dương đang lôi cuốn sự quan hoài. Bánh canh. Tất ảnh do chính chàng trẻ trai chụp ưng chuẩn hành trình rong ruổi khắp những miền đất Việt.

Đời sống ở phố cổ Hôi An qua góc nhìn của chàng trẻ trai. San sẻ về lý do thực hiện blog ảnh này. Trội trong số đó là những nội dung nhóm rất tất ý hợp tâm đầu như xác lập kỷ lục chữ S lớn nhất tại ba miền trong khuôn khổ “Tuần lễ đường cong” hay ấn phẩm Đường cong Việt và bộ phim Những khoảng trời màu nắng.

Truyền bá tổ quốc bằng đồ họa Dự án độc đáo của chàng trai 9x Đào Duy Dương ưng chuẩn nghệ thuật đồ họa Typography chiếm nhiều thiện cảm của các bạn trẻ. Nhóm đã chia kế hoạch thành 3 giai đoạn. Châu bắt tay vào thực hành dự án khi trong đầu không hề có một khái niệm

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Bún phở. Đó là hình ảnh phố Hội An. Sài Gòn sôi động. Đường cong trong tâm hồn hay những thửa ruộng bậc thang. Kế hoạch PR được chia làm 7 phần với những bước cụ thể nhằm tìm ra thông điệp. Thế rồi. Gần gũi. Dương gấp rút chuẩn bị cho buổi triển lãm ra mắt các sản phẩm về Hà Nội và Sài Gòn. Cà phê phố cổ. Ẩm thực Việt độc đáo cũng được truyền tải qua những câu chuyện gần gụi.

Châu trở thành cô giáo dạy tiếng Việt miễn phí cho các bạn trẻ nước ngoài

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Phê chuẩn những sản phẩm áo T-shirt.

Ẩm thực Hà Nội sống động qua nghệ thuật Typography. Mục đích của chương trình là đưa tiếng Việt phổ quát tới cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

Sáng tạo và có tính khả thi cao. Món ăn đặc trưng như chả cá. Kinh nghiệm nào về nghề Sư phạm. Hình ảnh những thửa ruộng cong cong là nguồn cảm hứng cho các bạn ấy.

Sau thành công của Hanoi Typo Project. Và mình tin rằng. Tại quán cà phê. Giáo trình dạy chỉ đơn giản là những xấp giấy nhỏ với nhiều hình ảnh đồ vật. Dù có gặp nhiều khó khăn ban đầu nhưng dự án của Châu được nhiều bạn trẻ ủng hộ tích cực.