Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thời của mới thêm "gạt mưa" sắp kết thúc?.

Hãng xe McLaren cho rằng tính khí động học của xe có thể được cải thiện đáng kể

Thời của

Bây chừ người tiêu dùng cũng đã được tiếp cận với các loại phim dán kính không đọng nước mưa. Giám đốc thiết kế của McLaren. Các dòng xe của McLaren có giá bán thường từ 230. Song song nạn trộm phụ tùng cũng giảm bớt.

Có sử dụng sóng âm thanh tần số cao để đẩy lùi mưa hoặc bụi bẩn đọng trên mặt kính. Trong khi công nghệ gạt mưa mà McLaren đề cập đến có vẻ rất tiên tiến.

000 USD đến hơn 1 triệu USD. Hãng siêu xe của Anh quốc muốn sử dụng công nghệ gạt mưa trên máy bay đấu tranh để áp dụng lên xe ôtô Bằng cách loại bỏ kiểu gạt mưa bằng thanh gạt truyền thống. Ngoài công nghệ sóng âm thanh. Nhưng một chuyên gia ôtô san sớt rằng chỉ cần mất 15 USD để lắp bộ chuyển đổi trên xe là có thể phát ra 30 kHz sóng âm thanh trên mặt kính.

Có thể hiểu rằng những chiếc xe đầu tiên sử dụng công nghệ gạt mưa không cần lưỡi trên sẽ có giá không hề rẻ. Đủ đẩy lùi nước mưa và bụi bẩn

Thời của

Đó là lý do khiến McLaren đã phát triển hệ thống gạt mưa mới của mình. Theo SongMoi. Các dòng xe của McLaren có giá bán thường từ 230.

Kể từ khi được một phụ nữ có tên Mary Anderson phát minh ra vào năm 1903. Giúp tăng thêm tốc độ dòng chảy của nước mưa trên mặt kính. Frank Stephenson cho biết thiết kế gạt mưa mới dựa trên công nghệ tàu bay tranh đấu. Frank Stephenson cho biết thiết kế gạt mưa mới dựa trên công nghệ máy bay chống chọi. Ngoài công nghệ sóng âm thanh. Có sử dụng sóng âm thanh tần số cao để đẩy lùi mưa hoặc bụi bẩn đọng trên mặt kính.

Ngày nay. Ngày nay. Gạt mưa trên kính chắn gió ôtô ra đời đến nay đã hơn một thế kỷ

Thời của

Giúp tăng thêm tốc độ dòng chảy của nước mưa trên mặt kính. Thành ra. 000 USD đến hơn 1 triệu USD. Hãng xe McLaren cho rằng tính khí động học của xe có thể được cải thiện đáng kể.

Trong khi công nghệ gạt mưa mà McLaren đề cập đến có vẻ rất tiền tiến. Đủ đẩy lùi nước mưa và bụi bẩn. Nhưng thiết kế truyền thống của gạt mưa có vẻ đã làm xấu đi vẻ đẹp thể thao của các siêu xe tốc độ.

Kể từ khi được một nữ giới có tên Mary Anderson phát minh ra vào năm 1903. Có thể hiểu rằng những chiếc xe trước hết sử dụng công nghệ gạt mưa không cần lưỡi trên sẽ có giá không hề rẻ. Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của chi tiết nhỏ bé này đã tồn tại suốt chiều dài của lịch sử công nghiệp ôtô thế giới. Đó là lý do khiến McLaren đã phát triển hệ thống gạt mưa mới của mình.

Hãng xe Anh quốc dự trù sẽ phát triển công nghệ này trên các xe thể thao mai sau và vận dụng trước hết sẽ thực hành trên đường đua GP

Thời của

Thời của "gạt mưa" sắp kết thúc? 4 5 24 Thời của "gạt mưa" sắp kết thúc? "Triều đại của gạt nước kính chắn gió có thể sắp kết thúc". Đồng thời nạn trộm phụ tùng cũng giảm bớt. Hãng siêu xe của Anh quốc muốn sử dụng công nghệ gạt mưa trên phi cơ đấu tranh để vận dụng lên xe ôtô Bằng cách loại bỏ kiểu gạt mưa bằng thanh gạt truyền thống.

Theo SongMoi Gạt mưa trên kính chắn gió ôtô ra đời đến nay đã hơn một thế kỷ. Hãng xe Anh quốc dự tính sẽ phát triển công nghệ này trên các xe thể thao mai sau và áp dụng trước tiên sẽ thực hành trên đường đua GP.

Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của chi tiết nhỏ bé này đã tồn tại suốt chiều dài của lịch sử công nghiệp ôtô thế giới. Đó là dự báo của tờ The Sunday Times khi bình luận về công nghệ kính chắn gió mới của McLaren. Bởi vậy. Giám đốc thiết kế của McLaren. Hiện thời người tiêu dùng cũng đã được tiếp cận với các loại phim dán kính không đọng nước mưa. Nhưng thiết kế truyền thống của gạt mưa có vẻ đã làm xấu đi vẻ đẹp thể thao của các siêu xe tốc độ.

Nhưng một chuyên gia ôtô chia sẻ rằng chỉ cần mất 15 USD để lắp bộ chuyển đổi trên xe là có thể phát ra 30 kHz sóng âm thanh trên mặt kính.