Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Instagram mới nhất thử nghiệm chức năng quảng cáo.

Chúng sẽ có điểm dị biệt là dòng chữ “Sponsored” ở trên đầu mỗi tấm ảnh

Instagram thử nghiệm chức năng quảng cáo

” Giả dụ lăng xê trên Instagram được áp dụng rộng rãi. Lăng xê trên Instagram sẽ là những bức ảnh tạo bởi account của thương hiệu.

Tuy nhiên Instagram cũng có thể sẽ chỉ vận dụng chiến lược này một cách chậm rãi và chỉ hiệp tác với những thương hiệu đích thực thay và có khả năng tạo ra những bức ảnh đúng với phong cách màu sepia và out nét một cách nghệ thuật vốn có của Instagram.

Nhưng không chuẩn y bất kì API nào của Facebook. Một website chuyên về marketing. Đúng như kỳ vọng ban sơ. Vững chắc sẽ có những chỉ trích giống như khi mọi người kêu ca rằng Facebook đã bị hủy hoại khi họ bắt đầu đưa lăng xê vào news feed.

Mà theo Instagram là sẽ giúp hãng này “cung cấp những quảng cáo hấp dẫn hơn trong tương lai. Điều này đặt ra hy vọng rằng chất lượng của quảng cáo trên Instagram sẽ rưa rứa như các print-ad trong tạp chí Vogue - một tùng san thời trang hàng đầu. Theo Brandsvietnam. Và người dùng có thể giấu chúng đi bằng cách ấn vào một biểu tượng phía bên dưới.

Đội ngũ sales của cả Instagram và Facebook cũng đang trực tiếp bán quảng cáo. Việc tung ra từ từ như vậy sẽ khiến trải nghiệm của người dùng được hoàn thiện hơn

Instagram thử nghiệm chức năng quảng cáo

Người phát ngôn của hãng cho biết: Chúng tôi muốn quảng cáo trên Instagram mang tính sáng tạo và lôi cuốn.

Đồng thời. Tuy nhiên Instagram đang làm việc thật lực để bảo đảm rằng lăng xê của họ sẽ có thể hiệp với các nội dung khác (bao gồm ảnh và video) của người dùng.

Đây là cách mà mạng từng lớp san sẻ ảnh này sử dụng để khiến người dùng không bị bỡ ngỡ và làm quen dần với lăng xê. Vốn là nền tảng tạo ra 41% doanh thu trong Quý thứ 2 của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Và những người không follow tài khoản đó cũng có thể nhìn thấy các bức ảnh này.

Không phải người sử dụng thông thường. Theo như nhận định của trang eMarketer. Điều này sẽ giúp Facebook đẩy nhanh đà tăng trưởng doanh thu trên di động.

Các lăng xê cũng sẽ phải sang quá trình kiểm duyệt trước khi được đưa lên Instagram. Instagram đang phát triển một mô hình quảng cáo hướng đến các brand advertiser. Chính vì vậy chúng tôi đã bắt đầu chỉ với một số thương hiệu đã vốn có nhiều kinh nghiệm trên Instagram và có lượng fan giáp.

Com.