Nguồn:
Vinashin, Vinalines 'quên' gần 200 container tại cảng 4 phối cảnh cây xanh hướng dẫn thiết kế nhà bằng 3d max 524 Vinashin, Vinalines 'quên' gần 200 container tại cảngSố container này bị các ông chủ Vinashin, Vinalines "bỏ quên" tại cảng Hải Phòng từ năm 2012, đến nay vẫn chưa muốn nhận hàng. Hàng hóa vô nhận ngày càng gia tăng, lên tới hàng ngàn container khiến cho cảng Hải Phòng tự dưng trở nên bãi phế liệu cực chẳng đã. Trong số này, đa phần lại là hàng cấm nhập cảng. Một thống kế mới đây của Cục Hải quan TP. Hải Phòng cho biết, tính đến hết tháng 9, cảng Hải Phòng đang tồn đọng tới 4.872 container vô chủ. Đây là số hàng hóa đã quá kì hạn 90 ngày làm thủ tục thương chính. Trong đó, có tới 4.371 container đã đắp chiếu nằm cảng từ năm 2012 trở về trước và 501 container mới bị chủ bỏ rơi trong năm 2013.
Trong số này, có 2.772 container cao su, lốp cao su đã qua sử dụng, 520 container hàng là nhựa phế liệu, sắt, thép và phối cảnh nhà liên kế thiết kế sân khấu 3d giấy phế liệu, 362 container hàng là áo quần, thiết bị điện, linh kiện thiết bị điện; 302 container hàng đứng tên các doanh nghiệp kinh dinh thương mại, 284 container hàng đứng tên các doanh nghiệp kinh dinh tạm nhập tái xuất (đốn là các mặt hàng áo xống, lốp cao su, hàng nông sản...). Đáng chú ý là, có tới 183 container hàng đứng phối cảnh vincom village công ty cổ phần thiết kế 3d arc tên các công ty thuộc Vinashin, Vinaline. Số container còn lại vẫn chưa xác định được tên loại hàng hóa, loại hình kinh doanh. Tuy nhiên, việc xử lý các lô hàng quá kì hạn làm thủ tục Hải quan này đang trở thành bế tắc. Cục học 3d max thương chính TP. Hải Phòng cho biết, kết quả xác minh cho thấy container hàng hóa tồn đọng trước ngày 1/1/2013 chính yếu đều thuộc mặt hàng thuộc danh mục cấm nhập khẩu được đưa vào Việt Nam để thực hiện kinh dinh tạm nhập tái xuất, chú yếu là tái xuất đi Trung Quốc, như cao su, lốp đã qua dùng, nhựa phế liệu, sắt thép, linh kiện điện tử... Trong khi đó, theo Chỉ thị 23/CT-TTg ngày 7/9/2012 của Thủ tướng Chính phủ thì các mặt hàng này lại thuộc Danh mục hàng cấm và tạm ngưng kinh doanh tạm nhập tái xuất. Bên cạnh thiết kế đồ họa đó, việc xử phạt cũng khó khăn khi nhiều trường hợp chủ hàng lại ở nước ngoài, hoặc đã tự hàng hóa hoặc không có ý kiến phản hồi khi cơ quan Hải quan đề nghị đến làm việc. Chính thành ra, thương chính chẳng thể lập biên bản vi phạm hành để ứng dụng hình thức xử phạt chính mà chỉ có thể áp dụng hình thức xử phạt bổ phối cảnh nhà lệch tầng tự thiết kế nhà 3d sung là trưng thu hàng hóa sung công quỹ hoặc tiêu hủy theo quy định. Thậm chí, việc rà hàng hóa cũng đang không khả thi và hiệu quả bởi hồ hết lô hàng có giá trị thấp hoặc không còn giá trị dùng. Song song, cơ quan Hải quan không có đủ điều kiện kho bãi riêng để chứa vật chứng, hàng hóa vi phạm với số lượng lớn như vậy. Trước tình trạng này, Cục thương chính TP. Hải Phòng đang xin ý kiến Tổng cục thương chính về hướng giải quyết. Nguồn VietNamNet Hàng hóa vô dìm càng ngày càng gia tăng, lên tới hàng ngàn container khiến cho cảng Hải Phòng bỗng dưng trở thành bãi phế liệu cực chẳng đã. Trong số này, đa phần lại là hàng cấm du nhập. Một thống kế mới đây của Cục thương chính TP. Hải Phòng cho biết, tính đến hết tháng 9, cảng Hải Phòng đang tồn đọng tới 4.872 phối cảnh vincom village thiết kế nhà 3d đơn giản container vô chủ. Đây là số hàng hóa đã quá thời hạn 90 ngày làm thủ tục thương chính. Trong đó, có tới 4.371 container đã đắp chiếu nằm cảng từ năm 2012 trở về trước và 501 container mới bị chủ bỏ rơi trong năm 2013.
Trong số này, có 2.772 container cao su, lốp cao su đã qua dùng, 520 container hàng là nhựa phế liệu, sắt, thép và giấy phế liệu, 362 container hàng là áo xống, thiết bị điện, linh kiện thiết bị điện; 302 container hàng đứng tên các doanh nghiệp kinh dinh thương phối cảnh văn phòng thiết kế thiệp 3d đẹp mắt mại, 284 container hàng đứng tên các doanh nghiệp kinh dinh tạm nhập tái xuất (chủ yếu là các mặt hàng xống áo, lốp cao su, hàng nông sản...). Đáng chú ý là, có tới 183 container hàng đứng tên các công ty thuộc Vinashin, Vinaline. Số container còn lại vẫn chưa xác hoc sketchup định được tên loại hàng hóa, loại hình kinh doanh. Tuy nhiên, việc xử lý các lô hàng quá hạn vận làm thủ tục Hải quan này đang trở nên bế tắc. Cục thương chính TP. Hải Phòng cho biết, kết quả xác minh cho thấy container hàng hóa tồn đọng trước ngày 1/1/2013 đốn đều thuộc mặt hàng thuộc danh mục cấm du nhập được đưa vào Việt Nam để thực hành kinh doanh tạm nhập tái xuất, chú yếu là tái xuất đi Trung Quốc, như cao su, lốp đã qua sử dụng, nhựa phế liệu, sắt thép, linh kiện điện tử... Trong khi đó, theo Chỉ thị 23/CT-TTg ngày 7/9/2012 của Thủ tướng Chính phủ thì các mặt hàng này lại thuộc Danh mục hàng cấm và tạm ngưng kinh dinh tạm nhập tái xuất. Bên cạnh phối cảnh văn phòng game thiết kế nhà 3d đó, việc xử phạt cũng khó khăn khi nhiều trường hợp chủ hàng lại ở nước ngoài, hoặc đã từ hàng hóa hoặc không có quan điểm phản hồi khi cơ quan Hải quan yêu cầu đến làm việc. Chính vì vậy, Hải quan chẳng thể lập biên bản vi phạm hành để vận dụng hình thức xử phạt chính mà chỉ có thể ứng dụng hình thức xử phạt bổ sung là tịch thâu hàng hóa sung công quỹ hoặc tiêu hủy theo quy định. Thậm chí, việc rà soát hàng hóa cũng đang không khả thi và hiệu quả bởi hồ hết lô hàng có giá trị thấp hoặc không còn giá trị dùng. Song song, cơ quan thương chính không có đủ điều kiện kho bãi riêng để chứa tang chứng, hàng hóa vi phạm với số lượng lớn như vậy. Trước tình trạng này, Cục Hải quan TP. Hải Phòng đang xin quan điểm Tổng cục Hải quan về hướng giải quyết. |
Link: http://gafin.Vn/20131213031843659p0c33/vinashin-vinalines-quen-gan-200-container-tai-cang.Htm