Chương trình sẽ tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch phối hợp công bố các dịch vụ, sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn để vấn du khách đến Đà Nẵng trong năm 2013, đặc biệt trong mùa thấp điểm khách du lịch từ tháng 9 đến tháng 12. Hơn 80 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng, các công ty chuyển vận, các khu du lịch, siêu thị, trung tâm mua sắm trên địa bàn thành phố đã dự chương trình và cam kết giảm giá từ 10 – 50% các sản phẩm dịch vụ, tour du lịch cũng như giá khách sạn. Từ tháng 9 đến tháng 12, chính là mùa thấp điểm của khách nội địa nhưng lại là mùa cao điểm của khách du lịch nước ngoài. Để thăng bằng lượng khách du lịch nội địa và nước ngoài, chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2013 sẽ hướng đến thị trường khách nội địa tiềm năng như Hà Nội, các tỉnh phía Bắc, TP HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ, du khách quốc tế đến từ các thị trường gần như: Hàn Quốc, Thái Lan,. Trung Quốc… Văn Nhất Email Print Đà Nẵng, du lịch, lữ khách, khách sạn |